फॉर्मूला १ एमिलिया रोमाग्ना ग्रँड प्रिक्समध्ये जवळजवळ विजयी लढत होती, पण प्रत्यक्षात कोणाचा प्रदर्शन सर्वात प्रभावी होता?
रँकिंग कसे कार्य करते? २० ड्रायव्हर्सना प्रत्येक ग्रँड प्रिक्स वीकेंडच्या कामगिरीच्या आधारावर सर्वोत्तम ते वाईटापर्यंत रँक केले जाईल. हे रँकिंग विविध निकषांवर आधारित असेल, ज्यात गती, रेसक्राफ्ट, सातत्य आणि त्यांनी केलेल्या महत्त्वाच्या चुका यांचा समावेश आहे. कारच्या कमाल कार्यक्षमतेवर प्रत्येक ड्रायव्हर किती जवळ आला हे महत्त्वाचे ठरेल.
हे लक्षात घेणे महत्त्वाचे आहे की हे संपूर्ण वीकेंडमधील कामगिरीचे प्रतिबिंब आहे, या वस्तुस्थितीची जाणीव आहे की पात्रता हा रेसचा प्रभावीपणे ‘लॅप 0’ आहे आणि रेसच्या पाया घालण्यासाठी महत्त्वाचा आहे. हे प्रत्येक ड्रायव्हरच्या सर्वांगीण गुणांचे रँकिंग नाही. फक्त एका विशिष्ट वीकेंडला त्यांनी कसे प्रदर्शन केले याबद्दल आहे. म्हणूनच, रँकिंग वीकेंडपासून वीकेंडपर्यंत मोठ्या प्रमाणात बदलणार आहे.
आणि प्रत्येक १० कारमध्ये मूलभूतपणे वेगळी कार्यक्षमता आणि ‘नशीब’ (म्हणजेच ड्रायव्हरच्या नियंत्रणाबाहेरील घटक) असल्याने, या रँकिंगमध्ये एकूण परिणामांपेक्षा खूप फरक पडेल.
प्रारंभ: १ला समाप्त: १ला क्वालिफायिंग आणि रेसमध्ये रेड बुलचा पराभव शक्य होता, परंतु मॅक्स व्हर्स्टॅपेनची ताठरता आणि वेग, जेव्हा कारसोबत आरामदायक नव्हते, तेव्हा यामुळे कागदावर आणखी एक प्रभावी वीकेंड झाला.
व्हर्स्टॅपेनचा आनंद दोन्ही पोल घेण्यात आणि कठीण टायर्सवर विजय टिकवून ठेवण्यात होता, जे तापमान खिडकीतून बाहेर पडले होते आणि उशिरा पुन्हा आणता येत नव्हते, हे सांगते की हे ‘फक्त आणखी एक व्हर्स्टॅपेन विजय’ नव्हते.
निर्णय: रेड बुलसाठी फरक केला.
प्रारंभ: ३रा समाप्त: ३रा ग्रीडवरील तिसरे स्थान चार्ल्स लेक्लेरसाठी थोडे अधिक होते, ओस्कर पियास्त्रीच्या ग्रीड पेनल्टीने मदत केली होती.
फेरारी इमोलामध्ये तिसरी सर्वोत्तम कार होती आणि लेक्लेर सतत टीममेट कार्लोस सायन्झपेक्षा पुढे होता, पियास्त्रीच्या पुढे राहण्यासाठी मजबूत रेस ड्राइव्ह दिला – वेरिएंट अल्टावर गवतावर जाण्यासाठी चुक वगळता.
प्रारंभ: २रा समाप्त: २रा लॅन्डो नॉरिस क्वालिफायिंगमध्ये टीममेट पियास्त्रीने मागे टाकला, आणि कदाचित अधिक गमावला असता, तरीही त्याने मॅक्लारेनच्या व्हर्स्टॅपेनचा पाठलाग केला आणि शेवटच्या टप्प्यात आघाडी मिळवण्यासाठी चांगले काम केले.
तथापि, मॅक्लारेनच्या खराब ट्रॅफिक व्यवस्थापनाशिवाय, नॉरिसने कदाचित टीमचा दुसरा सर्वोत्तम ड्रायव्हर म्हणून वीकेंड संपवला असता – जरी कमी फरकाने.
प्रारंभ: ५वा समाप्त: ४था पियास्त्रीला त्याच्या मिळालेल्या ग्रीड पेनल्टीसाठी (स्टेवर्ड्सने उशिरा रेडिओ कॉलला दोष दिला) जबाबदार धरता येत नाही आणि क्वालिफायिंगमध्ये टीममेट नॉरिसवर आघाडी होती, जरी रिवाझ्झा २ वर ‘स्क्रफी’ मुळे दहावा आणि अर्धा गमावला होता.
त्याच्या शर्यतीचा निर्णय ट्रॅक स्थितीने झाला, सायन्झवरून त्याला पुढे नेले परंतु नंतर लेक्लेरच्या मागे अडकले.
फ्रंट रो स्टार्ट आणि त्याच्या हार्ड पिरेलीजला खूप पुढे ढकलण्याच्या तडजोडीशिवाय, तो नॉरिसच्या पुढे आणि विजयासाठी शर्यतीत असता.
प्रारंभ: १०वा समाप्त: ११वा निको हुल्केनबर्गने पुन्हा एकदा Q3 गाठून क्वालिफायिंगमध्ये उत्कृष्ट कामगिरी केली, तरीही अंतिम क्वालिफायिंगमध्ये त्याच्या एका ताज्या-टायर लॅपमधून सर्वाधिक फायदा घेतल्यानंतर “पूर्णपणे आनंदी नाही, फक्त ९७%” असे घोषित केले.
त्याने सुरुवातीला आठवे स्थान घेतले परंतु त्याच्या क्वालिफायिंग अधिक कामगिरीमुळे मधल्या फळीत कॉर्क ठरला, लान्स स्ट्रोल आणि सर्जिओ पेरेझच्या ऑफसेट धोरणांमुळे एक पॉइंट आणि हुकण्याचे नाही तर हासने युकी त्सुनोडाला पिटस्टॉपवर अंडरकट पास करण्याची परवानगी दिल्यामुळे फरक पडला.